Afhending á tómum gámum

  • Þegar gámum er skilað til Samskipa eiga þeir að vera tómir og hreinir. Þá ber að skila öllum sjóbúnaði, svo sem spansettum (borðastrekkjara), loftpokum, keðjum og yfirbreiðslum. Allir gámar verða skoðaðir af bílstjórum Samskipa þegar þeir verða sóttir.
  • Allir gámar eru  skoðaðir af bílstjórum þegar þeir eru sóttir og við komu inn á hafnarsvæðið. Frystigámar eiga að vera með tengisnúru uppgerða og gengið frá henni í þar til gerða geymslu á frystivél.
  • Bílstjórar hafa ekki heimild til að taka gáma sem eru ekki tómir. Kostnaður vegna auka aksturs greiðist af þeim sem pantar gámaakstur. 
  • Séu gámar ekki tómir eða hreinir leggst aukakostnaður á vegna hreinsunar og, eða förgunar á brettum eða rusli, samkvæmt verðskrá. 
  • Sé sjóbúnaði ekki skilað leggst aukakostnaður á viðskiptavin vegna vöntunar á búnaði,samkvæmt verðskrá. 
  • "Open Top" gámum á að skila til Samskipa með segli og sperrum uppsettum. 
  • Hitastýrðir gámar eiga að vera með tengisnúru uppgerða og gengið frá henni í þar til gert box á vél. 
  • Ef tjón verður á gámum Samskipa í vörslu viðskiptavinar, er það á ábyrgð viðskiptavinar sem greiða þarf fyrir tjónið.  
  • Aðgengi að gámum skal vera fullnægjandi. 
  • Sé gámum skilað skemmdum leggst aukakostnaður á viðskiptavin samkvæmt viðgerðaráætlun. 
  • Ef tjón verður á gámum Samskipa í vörslu viðskiptavinar, og/eða búnaði tengdum þeim, ber að tilkynna slíkt til Gámastýringardeildar Samskipa með tölvupósti cdr@samskip.com eða  í síma 458 8483 eða 458 8602.